IT News

เข้าสู่ระบบ

เครื่องพีซีเกมทรงคุณค่าดีที่สุด: Alienware X51 R3

TechSpot Staff, TechSpot, 17 เม.ย. 2559 : ผู้ชม 4591

TechSpot – เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเกมทรงคุณค่า TechSpot จึงจัดลำดับ Alienware X51 R3

เครื่องคอมพิวเตอร์เกมราคาประหยัดมีหลายระบบแตกต่างกัน แต่มีองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวคือที่ GPU สำหรับเครื่องราคาประหยัดที่เราต้องการอย่างน้อยหนึ่งคือ Nvidia GeForce GTX 970 และ Alienware X51 ไม่เพียง ส่งมอบ แต่เป็นทรงมินิทาวเวอร์มันเงาที่เหมาะสมกับโต๊ะทำงานหรือในห้องนั่งเล่น ราคา 1,250 เหรียญไม่ใช่ราคาถูกเพราะสามารถประกอบขึ้นเอง อย่างน้อยเมื่อพิจารณาสำหรับการเล่นเกมจริงจังต่อระบบประกอบสำเร็จ ขาดการซื้อคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะราคาถูก และการอัพเกรดกราฟิกการ์ดด้วยตัวคุณเอง ซึ่งยังเป็นตัวเลือก และคุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในการเลือกเครื่องคอมพิวเตอร์ราคาประหยัดของ TechSpot

สมรรถนะชอง Alienware X51 R3 มีความน่าชื่นชมสำหรับขนาดและราคา พร้อมกับ GeForce GTX 970 ทำให้สามารถเล่นเกมต่าง ๆ ที่ทันสมัยที่ 1440 พิกเซล ด้วยการตั้งค่ากราฟิกให้สูง การสร้างค่าคอนฟิก ยังรวมถึงโพรเซสเซอร์ Core i5-6400, หน่วยความจำชั่วคราว 8GB และ 256GB SSD PCIe นอกจากนี้ จะต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายของจอภาพและอุปกรณ์ต่อพ่วง

ในด้านการออกแบบ X51 มีแผงด้านหน้ามันวาวด้วยปุ่มเปิดปิดโลโก้ Alienware และการเข้าถึงพอร์ตที่จำเป็น เช่น ไดรฟ์ใยแก้วนำแสง แผงด้านซ้ายและด้านข้างมี LED สามเหลี่ยมสไตล์สปอร์ตที่สามารถแสดงแสงสีต่างๆ

X51 ไม่มีปัญหาขาดแคลนตัวเลือกการเชื่อมต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาขนาดของเครื่องนี้ โดยรวมจะได้รับพอร์ต USB 3.0 หกพอร์ต (สองพอร์ตบนแผงด้านหน้าและสี่พอร์ตด้านหลัง) USB 2.0 สองพอร์ต, Gigabit Ethernet, HDMI เต็ม หนึ่งพอร์ต, DisplayPorts 3 พอร์ต, DVI-D หนึ่งพอร์ต, พอร์ตออดิโออินและเอาท์ กับพอร์ตส่งออกใยแก้วนำแสงและพอร์ต Dell's graphics dock สำหรับ Alienware Graphics Amplifier ภายนอก ถ้าต้องการเพิ่มการ์ดกราฟิกอื่น

X51 ช่วยด้านหน้าซอฟต์แวร์สะอาด ด้วยการ Windows 10 Pro ซึ่งมีโปรแกรมที่โหลดไว้จำนวนหนึ่ง ที่ช่วยในการปรับแต่งลักษณะเครื่องและสมรรถนะ

ถ้ามีความต้องการประนีประนอมบางส่วนเกี่ยวกับด้านกราฟิก Alienware X51 มีราคาเริ่มต้น 699 เหรียญ ด้วย Core i3 และการ์ดกราฟิก Nvidia GeForce GTX 745 กับการคอนฟิกค่าอื่น ๆ ระหว่างนำเสนอ GTX 750Ti GPU, Radeon R9 370 หรือ GeForce GTX 960 ส่วนประกอบสำคัญ รวมถึง GPU, CPU, หน่วยความจำ และฮาร์ดไดรฟ์ ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงบน Alienware X51 เพื่อให้คุณสามารถทำการอัพเกรดด้วยตัวเอง

ตัวเลือกราคาถูก ทีมีข้อกำหนดเดียวกันจะเป็น Asus G11CD เริ่มต้นที่ 1,050 เหรียญ มี 1TB HDD แทนที่ SSD แต่ถ้ามีความคิดของความสามารถในการอัพเกรด G11CD ไม่ได้เป็นเครื่องประเภทนี้

IT A - Z
> zero-day exploit
> iPhone
> Amazon Elastic Compute Cloud (Amazon EC2)
> 4G (fourth-generation wireless)
> Web 2.0
> smartphone
> SAP
> RFID
> Zachman framework
> public cloud
IT News
> พบมัลแวร์ชนิดใหม่ซ่อนอยู่ใน Google Play Store
> Bitcoin จะเป็นสกุลเงินเดียวของโลกในที่สุด ซีอีโอ Twitter บอก
> Google กำลังซื้อ Lytro สตาร์ทอัพกล้อง light-field
> Trump สั่งห้ามซื้อคริปโตเคอร์เรนซี่แห่งชาติใหม่ของเวเนซุเอลา
> YouTube จะเพิ่มเกร็ดข้อมูล Wikipedia ในวิดีโอสมรู้ร่วมคิด
> รายได้ของ Lyft เติบโตมากกว่า Uber เกือบสามเท่า
> British Airways ขยายการทดลองประตูไบโอเมตริกซ์ผ่านขึ้นเครื่อง
> ยุโรปกำลังมี Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ ก้าวเล็ก ๆ ที่เตรียมเดินหน้าสู่ 5 G
> ก.ล.ต. สหรัฐ กำลังปราบปราม “การเสนอขาย” คริปโตเคอร์เรนซี่
> ภาพรั่วแสดงสมาร์ทวอทช์ “ดึงคูดใจมวลชน” รุ่นต่อไปของ Fitbit

Loading
Microsoft Access
Access
дЄВЗСІ№м ตГРЎТГГСต№мКС№ตФ КСиงซЧйНјиТ№ PayPal г№ГТคТ 280 єТท
НШйБјТง аєЧйНงЛЕСงёГГБЄТตФ
Umphang
ГЩйЁСЎНШйБјТงг№НХЎбงиБШБ вґВ ปГРЄТ бБиЁС№
КСиงซЧйНјиТ№ PayPal г№ГТคТ 90 єТท
КงЗ№ЕФўКФทёФм (C) widebase