IT News

เข้าสู่ระบบ

Vmware เปิดตัว cloud service เวอร์ชันนักพัฒนา

Joab Jackson, IT News, 24 ส.ค. 2554 : ผู้ชม 4624

IT News – VMware เสนอเวอร์ชันฟรีของ Cloud Foundry Platform-as-a-Service (PaaS) ความหวังในการจุดประกายนักพัฒนาสนใจในการโปรแกรมประยุกต์ cloud ที่สามารถเรียกใช้บนเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาและตั้งโต๊ะ

David McJannet ผู้อำนวยการ VMware ด้านการตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับ SpringSource กล่าวว่า ความคิดเบื้องหลังแพ็คเกจที่เรียกว่า Micro Cloud Foundry เป็นการให้นักพัฒนามัวิธีการง่ายกว่าในการสร้างโปรแกรมประยุกต์ Cloud Foundry และทดสอบการเคลื่อนไหวกับบริการ Cloud Foundry

“ถ้าผมอยู่ในสนามบินหรือร้านกาแฟ ผมสามารถสร้างโปรแกรมประยุกต์ต่อไปและรักษาสมดุลกับ Cloud Foundry “ เขากล่าว

เขาอธิบาย แพ็คเกจนี้จะขจัดภาระการจัดการจำนวนมากของการ replicate กับ cloud stack อย่างท้องถิ่น เช่น การตั้งค่าฐานข้อมูล หรือความยุ่งเหยิงกับการเชื่อมต่อฐานข้อมูล

“การตั้งแนวแก่นได้รับการดูแล ดังนั้น คุณเรียกใช้สภาพแวดล้อมและไม่มีความกังวลเกี่ยวกับคอนฟิกกับแม่ข่ายเว็บ หรือแม่ข่าย app หรือ tier ของข้อมูล” เขากล่าว เมื่อโปรแกรมประยุกต์เสร็จสิ้น สิ่งนี้สามารถได้รับการส่งผ่านอินแสตนซ์ Cloud Foundry เติมเต็ม McJannet กล่าว

Cloud Foundry ของ VMware ซึ่งปรากฎตัวครั้งแรกในเดือนเมษายน เป็นบริการที่ผู้ใช้สามารถจัดวางโปรแกรมประยุกต์ Java และฐาน Java Virtual Machine

ด้วยเวอร์ชันไมโคร นักพัฒนาสามารถเชียนคำสั่งในวงรีบนฐาน SpringSource Tool Suite (STS) และใช้อินเตอร์เฟซแบบบรรทัดคำสั่งของ Cloud Foundry กับสคริปต์โพรซีเจอร์ เมื่อทำงาน Micro Cloud Factory สามารถเข้าถึงผ่านเครือข่ายจากอีกเครื่อง ซึ่งจะช่วยร่วมมือในการพัฒนา McJannet กล่าว

ในทางทฤษฎี Micro Cloud Foundry สามารถแม้กระทั่งเรียกใช้เป็นแพล็ตฟอร์ม cloud ขนาดเล็กในตัวเอง ถึงแม้ว่า สิ่งนี้จะจำกัดในการเรียกใช้บนเครื่องเดี่ยว McJannet กล่าว

แพ็คเกจนี้รวมส่วนประกอบทั้งหมดใน Cloud Foundry stack เติมเต็ม รวมถึง Spring framework for Java, Ruby on Rails, Sinatra Ruby framework, JavaScript Node.js library, Grails framework และ MongoDB, MySQL และการจัดเก็บข้อมูล Redis เวอร์ชันในอนาคตของแพ็คเกจจะรวมบริการ VMware vFabric ด้วย

VMware จัดแพ็คเกจ Micro Cloud Foundry ภายในเครื่องจักรเสมือน หนึ่งคือสามารถเล่นใน VMware Fusion สำหรับ Mac OS X และเวิร์กสเตชัน VMware และ VMware Player สำหรับ Linux ฟรี และเครื่องคอมพิวเตอร์ Windows ซอฟต์แวร์นี้จะปรับปรุงเพื่อ mirror ส่วนประกอบของ Cloud Foundry ปัจจุบัน

McJannet ไม่ได้เปิดเผยจำนวนลูกค้า Cloud Foundry ที่ใช้ VMware ถึงแม้ว่าหมายเหตุว่าการใช้งานเพิ่มขึ้นสองเท่าทุกสองเดือนและจำนวนโปรแกรมประยุกต์ได้รับการจัดวางลนแพล็ตฟอร์มเป็นสามเท่าทุกสองเดือน

IT A - Z
> zero-day exploit
> iPhone
> Amazon Elastic Compute Cloud (Amazon EC2)
> 4G (fourth-generation wireless)
> Web 2.0
> smartphone
> SAP
> RFID
> Zachman framework
> public cloud
IT News
> พบมัลแวร์ชนิดใหม่ซ่อนอยู่ใน Google Play Store
> Bitcoin จะเป็นสกุลเงินเดียวของโลกในที่สุด ซีอีโอ Twitter บอก
> Google กำลังซื้อ Lytro สตาร์ทอัพกล้อง light-field
> Trump สั่งห้ามซื้อคริปโตเคอร์เรนซี่แห่งชาติใหม่ของเวเนซุเอลา
> YouTube จะเพิ่มเกร็ดข้อมูล Wikipedia ในวิดีโอสมรู้ร่วมคิด
> รายได้ของ Lyft เติบโตมากกว่า Uber เกือบสามเท่า
> British Airways ขยายการทดลองประตูไบโอเมตริกซ์ผ่านขึ้นเครื่อง
> ยุโรปกำลังมี Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ ก้าวเล็ก ๆ ที่เตรียมเดินหน้าสู่ 5 G
> ก.ล.ต. สหรัฐ กำลังปราบปราม “การเสนอขาย” คริปโตเคอร์เรนซี่
> ภาพรั่วแสดงสมาร์ทวอทช์ “ดึงคูดใจมวลชน” รุ่นต่อไปของ Fitbit

Loading
Microsoft Access
Access
дЄВЗСІ№м ตГРЎТГГСต№мКС№ตФ КСиงซЧйНјиТ№ PayPal г№ГТคТ 280 єТท
НШйБјТง аєЧйНงЛЕСงёГГБЄТตФ
Umphang
ГЩйЁСЎНШйБјТงг№НХЎбงиБШБ вґВ ปГРЄТ бБиЁС№
КСиงซЧйНјиТ№ PayPal г№ГТคТ 90 єТท
КงЗ№ЕФўКФทёФм (C) widebase