IT News

เข้าสู่ระบบ

ข่าวลือ – iPhone 5 จะเป็นจอ 4 นิ้ว

Josh Lowensohn, cnet.com, 28 พ.ย. 2554 : ผู้ชม 4647

cnet.com - iPhone 4S จะเป็น iPhone รุ่นสุดท้ายที่มีจอภาพ 4 นิ้วหรือไม่? นั่นเป็นสิ่งที่บล๊อกสืบค้น Japanese Apple ของ Macotakara กำลังรายงาน

ไซต์นี้กล่าวโดยอ้างแหล่งข่าวไม่เปิดเผยว่า Hitachi และ Sony เริ่มส่ง แผงควบคุม LCD 4นิ้วให้ Apple สำหรับใช้กับ “อุปกรณ์ iOS ใหม่” มีการกล่าวว่า สองบริษัทนี้เป็นผู้ส่งแผงควบคุมสำหรับ iPad รุ่นต่อไปของ Apple ซึ่งมีการเปลี่ยนอย่างสิ้นเชิง

ถ้าจริง การเคลื่อนไหวนี้จะสังเกตได้ว่า Apple ไม่ได้แค่ตัดสินใจกับการออกแบบตามแบบ iPhone 4S ซึ่งเปิดเผยและเปิดตัวในเดือนที่แล้ว แต่กำลังเริ่มต้นรวบรวมชิ้นส่วนและผลิตเครื่อง

ข่าวลือจอภาพ 4 นิ้วมาล่วงหน้าจำนวนมาก ในเดือนกุมภาพันธ์ ภาพถ่ายจากจีนแสดงจอด้านหน้าที่ดูเหมือน iPhone ด้วยจอภาพใหญ่กว่าและกว้างกว่า เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อน DigiTimes ผู้สืบค้นอุตสาหกรรมชิ้นส่วนอ้างว่า Apple กำลังจับตาจอภาพใหญ่ขึ้น เพื่อแข่งขันกับอุปกรณ์ของ Android และ Windows Phone

จากนั้น ในเดือนมีนาคม มีบางสิ่งน่าสนใจมากเกิดขึ้น มีงานเขียนแบบ “วิศวกรรมแบบหล่อ” บรรยายอุปกรณ์ดูคล้าย iPhone 4 แต่สังเกตได้ว่าจอภาพใหญ่กว่า เรื่องนี้ตามด้วยบล็อก This Is My Next ในเดือนมิถุนายน อ้างว่า Apple กำลังทำงานกับ iPhone ด้วยจอภาพ 3.7 นิ้ว และความน่าหลงใหลของตัวเครื่องที่การออกแบบโจมตีชั้นขายของด้วยความใหญ่กว่าเล็กน้อย แต่บางกว่า iPhone บนพื้นฐานของอุปกรณ์ต้นแบบที่รั่วไหลมาจากสิ่งอำนวยความสะดวกการผลิต

อีกทางหนึ่ง รายงานจากไซต์ CNET France ใกล้สิ้นเดือนกันยายนอ้างอย่างหลวมๆ ว่า Apple จะใช้จอภาพ qHD (960x540 พิกเซล) ที่วัดเส้นผ่าศูนย์กลางได้ประมาณ 4.2 ถึง 4.3 นิ้ว เมื่อเปรียบเทียบกับจอภาพ 3.5 นิ้วของ iPhone 4 และ 4S ซึ่งทำงานสูงกว่าที่ 960x640 พิกเซล

หนึ่งของรายงานล่าสุดเร็วๆนี้มาถึงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจาก iLounge ซึ่งมีข่าวลือจำนวนมากเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ของ Apple ระหว่างปี 2555 บนรายการนั้นคือ iPhone จอภาพ 4 นิ้ว ที่มีตัวเครื่องเป็นโลหะและเปิดตัวในฤดูร้อน

Apple ยังคงรักษาขนาดพื้นฐานสำหรับ apps เพื่อให้อยู่ในช่วง non-Retina Display iPhones และ iPods, Retina Display iPhones และ iPods, และ iPad การเปลี่ยนมิติด้วยสองคอนฟิกเพิ่มเติมจะกำหนดให้ขั้นตอนต่อไปของนักพัฒนา เมื่อมีการออกแบบซอฟต์แวร์ ให้เป็นการบริการหรือเกม

IT A - Z
> zero-day exploit
> iPhone
> Amazon Elastic Compute Cloud (Amazon EC2)
> 4G (fourth-generation wireless)
> Web 2.0
> smartphone
> SAP
> RFID
> Zachman framework
> public cloud
IT News
> พบมัลแวร์ชนิดใหม่ซ่อนอยู่ใน Google Play Store
> Bitcoin จะเป็นสกุลเงินเดียวของโลกในที่สุด ซีอีโอ Twitter บอก
> Google กำลังซื้อ Lytro สตาร์ทอัพกล้อง light-field
> Trump สั่งห้ามซื้อคริปโตเคอร์เรนซี่แห่งชาติใหม่ของเวเนซุเอลา
> YouTube จะเพิ่มเกร็ดข้อมูล Wikipedia ในวิดีโอสมรู้ร่วมคิด
> รายได้ของ Lyft เติบโตมากกว่า Uber เกือบสามเท่า
> British Airways ขยายการทดลองประตูไบโอเมตริกซ์ผ่านขึ้นเครื่อง
> ยุโรปกำลังมี Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ ก้าวเล็ก ๆ ที่เตรียมเดินหน้าสู่ 5 G
> ก.ล.ต. สหรัฐ กำลังปราบปราม “การเสนอขาย” คริปโตเคอร์เรนซี่
> ภาพรั่วแสดงสมาร์ทวอทช์ “ดึงคูดใจมวลชน” รุ่นต่อไปของ Fitbit

Loading
Microsoft Access
Access
дЄВЗСІ№м ตГРЎТГГСต№мКС№ตФ КСиงซЧйНјиТ№ PayPal г№ГТคТ 280 єТท
НШйБјТง аєЧйНงЛЕСงёГГБЄТตФ
Umphang
ГЩйЁСЎНШйБјТงг№НХЎбงиБШБ вґВ ปГРЄТ бБиЁС№
КСиงซЧйНјиТ№ PayPal г№ГТคТ 90 єТท
КงЗ№ЕФўКФทёФм (C) widebase