IT News

เข้าสู่ระบบ

Telefonica จะนำ Line สำหรับ Firefox OS ไปยังยุโรปและละตินอเมริกา

Justin Kahn, TechSpot, 4 ก.พ. 2557 : ผู้ชม 4642

TechSpot - Telefonica ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือสเปนได้ทำข้อตกลงกับ Line ผู้ให้บริการส่งบริการส่งข้อความของญี่ปุ่นที่มีความนิยม ซึ่งจะเห็นผู้ให้บริการมอบสิทธิพิเศษให้กับ Line สำหรับ Firefox OS app จากข้อตกลง Telefonica เป็นผู้ให้บริการในต่างประเทศรายแรก ที่ทำข้อตกลงกับ Line และจะให้บริการกับลูกค้า ในเม็กซิโก, บราซิล, เวเนซุเอลา, เปรู, สเปน, โคลัมเบีย และอุรุกวัย

Telefonica จะมีรุ่นที่ติดตั้ง Line ในอุปกรณ์ Firefox OS ในอนาคต จะมีการปล่อยและวางแผนที่จะขยาย ข้อตกลงกับประเทศอื่น ๆ Telefonica มีฐานลูกค้า 320 ล้านรายกระจายทั่ว 24 ตลาด ดังนั้น Line อาจจะผู้ใช้เพิ่มขึ้น 300 ล้านรายอย่างมีนัยสำคัญ

ข้อตกลงนี้ยังเกี่ยวข้องกับแคมเปญการตลาดร่วมกันจากทั้งสองบริษัท ด้วยเป้าหมายในละตินอเมริกา ตลาดที่ Telefonica หวังว่าจะวางโทรศัพท์มือถือต้นทุนต่ำ Firefox OS รายงานจากปีที่ผ่านมา บอกว่า Line ขยับจดเน้นหนักจากสหรัฐอเมริกาไปสู่ละตินอเมริกา เนื่องจากความคาดหวังต่อการเจริญเติบโตในภูมิภาคนี้ “เราคิดว่า เราจะย้ายไปอยู่ในสหรัฐอเมริกา แต่แล้วละตินอเมริกาขยายตัวเร็วกว่าที่เราคิด และช่วงเวลานี้มีความสำคัญมากขึ้น” สาย ของสหรัฐ ซีอีโอ จีนี่ ฮัน กล่าวว่า

ข้อตกลงนี้ยัง จะเกี่ยวข้องกับ แคมเปญการตลาด ร่วมกัน จากทั้งสอง บริษัท กำหนดเป้าหมาย ละตินอเมริกา ตลาด หวัง Telefonica จะ สลักบนโทรศัพท์มือถือ ต้นทุนต่ำ Firefox OS รายงานจาก ปีที่ผ่านมา บอกว่า สาย ขยับ โฟกัสจาก สหรัฐอเมริกาเพื่อ ละตินอเมริกา เนื่องจากการเจริญเติบโต ที่คาดหวัง ในภูมิภาค "เรา มา คิดว่าเราจะ ย้ายไปอยู่ ใน สหรัฐอเมริกา แต่ แล้ว ละตินอเมริกา ขยายตัว เร็วกว่าที่เรา คิด และช่วงเวลาที่มีความ สำคัญ มากขึ้น" Jeanie Han ซีอีโอของ Line’s US กล่าว

ในขณะที่ Line ได้ทำการเพิ่มการแสดงในภูมิภาค ก็จะมีการทำเช่นนั้นที่ยังไม่ได้พิสูจน์ว่า Firefox OS และ บางรายมีการแข่งขันอย่างเป็นธรรม WeChat ของจีนได้ใช้นักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง Lionel Messi เป็นโฉมหน้าของแคมเปญการตลาดในภูมิภาค ผู้นำการส่งข้อความ WhatsApp ยังเป็นที่นิยมมากที่นั่น ดังนั้น Line จะยังคงมีงานบางอย่างที่ต้องทำ

IT A - Z
> zero-day exploit
> iPhone
> Amazon Elastic Compute Cloud (Amazon EC2)
> 4G (fourth-generation wireless)
> Web 2.0
> smartphone
> SAP
> RFID
> Zachman framework
> public cloud
IT News
> พบมัลแวร์ชนิดใหม่ซ่อนอยู่ใน Google Play Store
> Bitcoin จะเป็นสกุลเงินเดียวของโลกในที่สุด ซีอีโอ Twitter บอก
> Google กำลังซื้อ Lytro สตาร์ทอัพกล้อง light-field
> Trump สั่งห้ามซื้อคริปโตเคอร์เรนซี่แห่งชาติใหม่ของเวเนซุเอลา
> YouTube จะเพิ่มเกร็ดข้อมูล Wikipedia ในวิดีโอสมรู้ร่วมคิด
> รายได้ของ Lyft เติบโตมากกว่า Uber เกือบสามเท่า
> British Airways ขยายการทดลองประตูไบโอเมตริกซ์ผ่านขึ้นเครื่อง
> ยุโรปกำลังมี Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ ก้าวเล็ก ๆ ที่เตรียมเดินหน้าสู่ 5 G
> ก.ล.ต. สหรัฐ กำลังปราบปราม “การเสนอขาย” คริปโตเคอร์เรนซี่
> ภาพรั่วแสดงสมาร์ทวอทช์ “ดึงคูดใจมวลชน” รุ่นต่อไปของ Fitbit

Loading
Microsoft Access
Access
дЄВЗСІ№м ตГРЎТГГСต№мКС№ตФ КСиงซЧйНјиТ№ PayPal г№ГТคТ 280 єТท
НШйБјТง аєЧйНงЛЕСงёГГБЄТตФ
Umphang
ГЩйЁСЎНШйБјТงг№НХЎбงиБШБ вґВ ปГРЄТ бБиЁС№
КСиงซЧйНјиТ№ PayPal г№ГТคТ 90 єТท
КงЗ№ЕФўКФทёФм (C) widebase